THÔNG BÁO NGÀY 24/10/2020

- Kính gửi Quý Khách hàng,
Trong những ngày vừa qua Chúng tôi đón tiếp rất nhiều khách hàng đến ký hợp đồng, làm việc trực tiếp cũng như nhận rất nhiều cuộc gọi, email vì vậy việc phản hồi qua hotline bị quá tải. Chúng tôi sẽ phúc đáp tất cả email và cuộc gọi nhỡ chậm nhất hết ngày 25/10/2020.
Một số vấn đề khách hàng đang hiểu nhầm, chúng tôi trân trọng giải đáp như sau:
1. Trong Công văn số 4373-20/TB-METROSTAR ngày 20/10/2020 đã gửi đến Quý khách hoàn toàn không có nội dung nào nói rằng Thoả thuận giữ chỗ sẽ bị thanh lý nếu khách hàng ký HĐMB sau ngày 26/10/2020. Nếu Quý khách hàng ký sau ngày 26/10/2020 thì mong Quý khách làm việc trực tiếp với Chủ đầu tư hơn là nhận thông tin từ môi giới, sales tự do.
2. Dự án Metro Star đã được bán hàng theo nghiệm thu móng trước đây, có xác nhận của UBND TP.HCM tại Quyết định số 5268. Việc tăng thêm tầng, sửa lại, gia cường móng là việc thuộc về phần xử lý kỹ thuật của chủ đầu tư. Hiện tiến độ xây dựng đang rất tốt, chúng tôi kèm theo đây là xác nhận của Apave – Công ty Giám sát nổi tiếng của Cộng hòa Pháp thành lập từ năm 1867 ký ngày 23/10/2020.
3. Dự án đang được bán với giá rất tốt, thiết kế Singapore, thi công bởi Ricons (thành viên Coteccons Group), tiến độ xây dựng được giám sát bởi Apave (thành lập từ 1870 thuộc CH Pháp), Chủ đầu tư có 30 năm kinh nghiệm , - cam kết bàn giao nhà vào cuối năm 2021 cùng thời điểm tuyến Metro số 1 đi vào hoạt động. Mọi thứ đều đang rất tốt vì vậy nhiều khách hàng muốn ký sớm để chuyển nhượng, trong khi một số khách hàng chưa muốn ký thì chúng tôi không ép buộc ai, tùy sự lựa chọn của Quý Khách hàng.
4. Vừa qua xuất hiện rất nhiều môi giới không liên quan gì đến Dự án và Cư dân nhưng tự xưng danh là tư vấn hoặc lập group cư dân giả để lấy số điện thoại, gây sự lộn xộn trong những ngày vừa qua, chúng tôi rất mong Quý khách hàng hết sức cảnh giác.
5. Một vài khách hàng do bị môi giới, người xấu có thái độ không đúng mực lôi kéo thì chúng tôi cũng đã làm việc riêng và giải thích kỹ lưỡng.
Vì số lượng khách hàng quá đông nên quá trình phục vụ có điều gì sơ sót, rất mong Quý khách thông cảm và vui lòng phản hồi để chúng tôi giải quyết trực tiếp.
Kính thông tin đến Quý Khách hàng và rất mong nhận được sự hợp tác.
Chân thành cảm ơn.
Trân trọng./.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ METRO STAR